trang chủ tin tức xe Mitsubishi Xpander 2023 thêm trang bị, giá 658 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander 2023 thêm trang bị, giá 658 triệu đồng.

Mẫu MPV bán chạy nhất phân khúc bổ sung tính năng gạt mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt và tuỳ chỉnh độ cao, giá 658 triệu đồng.

Các nâng cấp trên và tùy chọn màu sơn đỏ mới dành cho bản AT Premium. Trong khi bản AT thường thêm giá để cốc trên bệ tì tay hàng ghế thứ hai, màu nâu mới, giá lên 598 triệu đồng. Giá bán của bản MT tiêu chuẩn vẫn 555 triệu đồng như trước.

Như vậy, ngoại trừ bản MT giá rẻ hơn 3 triệu so với Toyota Avanza, ba bản còn lại của Mitsubishi Xpander 2023, lần lượt AT, AT Premium và Cross giờ đây đều ngang giá các bản Avanza AT, Veloz CVT và Veloz Top của Toyota.

Xpander AT Premium 2023 màu đỏ mới.
 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xpander AT Premium 2023 màu đỏ mới. 

 

Mitsubishi và Toyota xem nhau là đối thủ chính ở phân khúc MPV cỡ nhỏ. Không có đối thủ nào trong phân khúc như Suzuki, Hyundai, Kia có cách thiết lập giá ngang ngửa nhau như hai hãng xe Nhật. Điều đó cho thấy ý muốn giành khách quyết liệt của Mitsubishi và Toyota.

Việc đưa về Avanza và Veloz để thay thế cho Avanza (thế hệ cũ) và Rush giúp Toyota lấy lại phần nào doanh số ở nhóm xe đa dụng. Dù chưa thể tiến gần ngôi vương của Xpander nhưng hai mẫu MPV của Toyota, đặc biệt Veloz vẫn tạo ra cú hích cho thương hiệu Nhật khi bán hơn 10.000 xe trong 2022.

Về phía Mitsubishi Xpander, điểm mạnh về thiết kế hợp mắt với số đông, các trang bị vừa đủ và mức giá vừa phải, giúp mẫu xe này tiếp tục là cái tên được ưa chuộng nhất trong phân khúc. Cạnh tranh từ Veloz, Suzuki Ertiga, XL7 hay những cái tên gần đây như Kia Carens, Hyundai Stargazer nhưng lượng bán của Xpander vẫn vượt trội. Năm 2022, Xpander bán ra 21.983 xe, gần gấp rưỡi Veloz và dẫn đầu doanh số phân khúc năm thứ 4 liên tiếp.

(Nguồn vnexpress.net)