trang chủ tin tức xe Hyundai Stargazer giảm giá, rẻ nhất 515 triệu đồng

Hyundai Stargazer giảm giá, rẻ nhất 515 triệu đồng

Hyundai Stargazer đang chiếm lợi thế về giá khi so sánh với các mẫu MPV cùng phân khúc như Mitsubishi Xpander hay Toyota Veloz Cross.

Sau Tết Nguyên Đán là thời điểm thị trường ô tô chững lại và thậm chí giảm sút. Để kích cầu sức mua và cải thiện doanh số, nhiều hãng xe và đại lý triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng bằng cách hình thức như: giảm giá trực tiếp, ưu đãi phí trước bạ, tặng quà, phụ kiện,...

Ở phân khúc MPV cỡ nhỏ, Hyundai Stargazer đang "gây sốt" với ưu đãi cao hơn cả dịp trước Tết 2023. Theo thông tin từ một tư vấn bán hàng ở TP. HCM, mức giảm cho mẫu MPV này lên tới 70 triệu đồng tùy phiên bản. Tham khảo tại một số đại lý khác, giá bán của các phiên bản có chênh lệch vài triệu đồng.

(đơn vị: triệu VND)

Sau khi giảm giá, Hyundai Stargazer có giá khởi điểm chỉ 515 triệu đồng. Đây là mức giá thấp gần nhất phân khúc, chỉ cao hơn Ertiga (được giảm còn khoảng 495 triệu đồng). So với Xpander, giá bán thực tế của mẫu MPV Hàn Quốc thấp hơn tới 40 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn. Ở phiên bản 7 ghế cao cấp nhất, Stargazer cũng rẻ hơn Xpander tới 43 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng mua Hyundai Stargazer còn được tặng kèm TV Samsung 46 inch và bộ phụ kiện chính hãng, bọc vô lăng, thảm nỉ, nước hoa ô tô và thẻ sửa chữa 5 triệu đồng,... Tuy nhiên, đây là chương trình riêng của từng đại lý, khách hàng nên tham khảo kỹ trước khi mua xe để nhận được ưu đãi tốt nhất.

Dù ngoại hình không “hợp gu” người Việt, Hyundai Stargazer lại thu hút khách hàng bởi danh sách trang bị đứng đầu phân khúc. Đặc biệt là gói trang bị Hyundai SmartSense với loạt tính năng hiện đại như: cảnh báo và phòng tránh va chạm trước, hỗ trợ cảnh báo và phòng tránh va chạm điểm mù, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ phòng tránh va chạm phía sau, đèn tự động thông minh, cảnh báo mở cửa an toàn, cảnh báo mệt mỏi cho tài xế,...

Trong tháng cuối năm 2022, doanh số Hyundai Stargazer là 599 xe, xếp sau Mitsubishi Xpander (1.856 xe) và Toyota Veloz Cross (1.228 xe), vượt qua Hyundai Carens (550 xe), Suzuki XL7 (418 xe) và Toyota Avanza Premio (344 xe).

Hyundai Stargazer đang bán tại Việt Nam được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Dự kiến, mẫu MPV này sẽ được chuyển sang lắp ráp nội địa ngay trong năm nay.

(Nguồn baomoi.com)