trang chủ tin tức xe Top 5 xe Mazda nhanh nhất trong lịch sử

Top 5 xe Mazda nhanh nhất trong lịch sử

Mazda sản xuất một số mẫu xe được tất cả mọi người yêu thích và đây là những chiếc nhanh nhất.

Dễ bảo dưỡng và cực kỳ thân thiện với người điều khiển, những chiếc xe của Mazda cũng có thể hoạt động khá nhanh khi cần thiết. Do đó, xe Mazda chiếm được cảm tình của những người đam mê với động cơ và hiệu suất tuyệt vời.

Mazda RX-8 Spirit R: 273 km/giờ

RX-8 là sản phẩm kế thừa xứng đáng cho RX-7, chạy bằng công suất 232 mã lực.

(Ảnh: Hotcars)

Nhờ vậy, RX-8 Spirit R tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6,5 giây và đạt vận tốc tối đa 273 km/giờ, trở thành chiếc xe Mazda nhanh nhất từng được sản xuất.

Mazda RX-7 Spirit R: 255 km/giờ

Một trong những chiếc xe hiếm nhất trong lịch sử của Mazda là RX-7 Spirit R chưa bao giờ đến được bờ biển Mỹ. Xe thực sự tạo ra nhiều năng lượng hơn mức bình thường, nhờ các biện pháp kiểm soát khí thải.

(Ảnh: Hotcars)

RX-7 Spirit R mang đến cho người lái cảm giác lái thuần túy, tốt hơn bất kỳ chiếc xe Mazda nào từng có trước đây. Được trang bị công suất 276 mã lực, RX-7 Spirit R từng là chiếc xe Mazda nhanh nhất tại thời điểm ra mắt với vận tốc 255 km/giờ.

Mazda RX-7 1995: 249 km/giờ

28 tuổi, Mazda RX-7 1995 vẫn là niềm mơ ước của nhiều người đam mê JDM và Mazda. Chiếc xe cổ điển này hiện có các mức giá khá cao trên thị trường và tiếp tục tăng lên.

(Ảnh: Hotcars)

Được trang bị động cơ quay huyền thoại, Mazda RX-7 có thể đạt tốc độ tối đa 14.000 vòng/phút. Động cơ đẩy RX-7 từ 0 đến 100 km/giờ trong 6,6 giây và đạt tốc độ tối đa 249 km/giờ. RX-7 cũng là một trong những chiếc xe Mazda nhanh nhất từ trước đến nay.

Mazda Eunos Cosmo 1990: 249 km/giờ

Eunos Cosmo là một chiếc xe hiệu suất hiếm hoi của Mazda được bán ở nước ngoài và chẳng có gì ngoài rắc rối nếu bạn muốn nó ở Mỹ.

(Ảnh: Hotcars)

Dòng hiệu suất Cosmo của Mazda được dự định để cạnh tranh với Lexus, nhưng ý tưởng này đã bị dập tắt từ rất sớm. Tuy nhiên, Eunos Cosmo có thể đi từ 0 đến 100 km/giờ trong 6 giây bằng phẳng và đạt tốc độ cao tới 249 km/giờ.

MazdaSpeed 3 2007: 249 km/giờ

Mazdaspeed 3 2007 là một trong những xe có tỷ lệ công suất trên trọng lượng tốt nhất trong phân khúc vào thời điểm đó. Gói GT, như thường lệ, khiến mọi thứ trở nên tốt hơn với các tính năng như điều hướng và nhiều thứ xa xỉ khác bên trong.

(Ảnh: Hotcars)

Tuy nhiên, chức năng quý nhất của chiếc hatch nóng bỏng này là thời gian tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ trong 6,4 giây và tốc độ tối đa 249 km/giờ, khiến nó trở thành một trong những chiếc xe Mazda nhanh nhất từng lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp.

(Nguồn baomoi.com)