trang chủ tin tức xe Hyundai Creta và SantaFe giảm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng

Hyundai Creta và SantaFe giảm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng

Một số đại lý giảm từ vài chục đến cả trăm triệu đồng cho các mẫu Hyundai Creta và SantaFe có năm sản xuất 2022.

Hiện tại, 2 mẫu SUV của Hyundai là Creta và SantaFe đang được khuyến mại lớn tại các đại lý, gồm giảm trực tiếp tiền mặt từ vài chục đến 100 triệu đồng và quà tặng kèm, tuy nhiên không áp dụng với tất cả phiên bản.

Trao đổi với PV, nhân viên kinh doanh một đại lý Hyundai trên địa bàn Hà Nội cho biết, phiên bản Hyundai SantaFe 2.2 Dầu Cao cấp được giảm tiền mặt khoảng 100 triệu đồng và là những xe sản xuất năm 2022, số lượng hiện không còn nhiều. Các phiên bản máy xăng và dầu tiêu chuẩn không được áp dụng mức giảm này và cũng đang trong tình trạng khan hàng.

hyundai creta và santafe giảm giá mạnh tại đại lý

Hyundai SantaFe phiên bản máy dầu được một số đại lý giảm giá mạnh

Ngoài ra, tuỳ từng đại lý mà khách mua xe có thể được tặng thêm bộ phụ kiện hoặc TV thông minh. Trên thực tế, chương trình tặng TV thông minh, điện thoại, máy tính bảng… đã được hãng triển khai từ tháng trước.

Tương tự SantaFe, các xe Hyundai Creta trong diện giảm giá cũng có số VIN 2022 và số lượng không nhiều. Mức giảm tiền mặt phổ biến từ 30-40 triệu đồng tuỳ phiên bản.

Theo chia sẻ của nhân viên này, đợt giảm giá nói trên được các đại lý áp dụng để kích cầu mua sắm, dọn kho những mẫu xe có năm sản xuất 2022 trong bối cảnh thị trường ảm đạm, sức mua giảm sút hiện nay.

Hyundai SantaFe thuộc phân khúc SUV hạng D với 3 hàng ghế, có cả lựa chọn động cơ xăng và diesel. Đây là một trong những mẫu xe Hyundai được ưa chuộng tại Việt Nam và thường xuyên trong tình trạng khan hàng. Kết thúc năm 2022, SantaFe đạt doanh số cộng dồn 10.603 chiếc, dẫn đầu phân khúc.

Dù mới ra mắt thị trường Việt từ tháng 3/2022, mẫu SUV đô thị Hyundai Creta sớm ghi nhận mức doanh số tốt và ổn định. Cộng dồn cả năm, có 12.096 chiếc Creta được giao tới khách hàng, xếp thứ 2 trong toàn bộ dải sản phẩm Hyundai tại Việt Nam và chỉ đứng sau mẫu sedan hạng B Accent.

(Nguồn xe.baogiaothong.vn)