trang chủ tin tức xe Volkswagen Teramont X tại Việt Nam được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng

Volkswagen Teramont X tại Việt Nam được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng

Trong tháng 7/2024 này, dòng xe SUV Volkswagen Teramont X tại Việt Nam sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ ở cả hai phiên bản - giúp khách hàng tiết kiệm số tiền từ 100 - 108 triệu đồng.

Volkswagen Teramont X tại Việt Nam là mẫu SUV lai Coupe đã chính thức ra mắt thị trường vào hồi tháng 3 năm nay. Sau gần 4 tháng trình làng, mẫu xe này mới có chương trình ưu đãi chính hãng đầu tiên.
 
Theo công bố của hãng Volkswagen, trong tháng 7/2024 này, dòng xe Volkswagen Teramont X giảm 50% phí trước bạ. Mẫu xe này ở Việt Nam hiện có 2 phiên bản là Luxury và Platinum với giá bán lần lượt 1,998 tỷ và 2,168 tỷ đồng. Với chương trình ưu đãi của hãng, khách hàng mua Volkswagen Teramont X có thể tiết kiệm số tiền từ 100 - 108 triệu đồng, tùy phiên bản.
Volkswagen Teramont X tai Viet Nam duoc uu dai toi hon 100 trieu dong
Volkswagen Teramont X tại Việt Nam được ưu đãi tới hơn 100 triệu đồng. 
Volkswagen Teramont X hiện là một trong số ít những mẫu SUV lai Coupe đang được bán ở thị trường Việt Nam. Khác với người anh em Teramont, mẫu xe này là sản phẩm của liên doanh SAIC-Volkswagen và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam từ Trung Quốc.
 
Không chỉ rẻ hơn Teramont, Volkswagen Teramont X còn mang trên mình thiết kế phong cách và hiện đại hơn. Được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ MQB quen thuộc của Volkswagen, mẫu xe này có thể coi như lựa chọn thay thế hợp túi tiền hơn của BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe.
 
Volkswagen Teramont X tại Việt Nam có những trang bị ngoại thất đáng chú ý như hệ thống đèn pha IQ. Light LED Matrix với cấu trúc 2 tầng và 4 chế độ chiếu sáng thích ứng, có thể tự động chuyển đổi, hỗ trợ điểm mù ánh sáng. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu LED với hình khối 3D, cửa cốp đóng/mở rảnh tay, chống kẹt, cài đặt chiều cao, vành hợp kim 20 inch ở bản Luxury và 21 inch ở bản Platinum.
Volkswagen Teramont X tai Viet Nam duoc uu dai toi hon 100 trieu dong-Hinh-2
Volkswagen Teramont X có thể coi như lựa chọn thay thế hợp túi tiền hơn của BMW X6 hay Mercedes-Benz GLE Coupe. 
Với Volkswagen Teramont X bản Platinum, xe sẽ sở hữu hàng loạt chi tiết ngoại thất màu đen bóng như lưới tản nhiệt, khe gió nằm vắt ngang trên cản trước, hốc gió trung tâm, nẹp trang trí sau chắn bùn trước, ốp cửa, ốp gương chiếu hậu, ăng ten vây cá mập, baga nóc, viền bao quanh đèn hậu, cánh gió mui và cản sau.
Tuy có kích thước khá lớn nhưng Volkswagen Teramont X lại chỉ được trang bị nội thất 2 hàng ghế với 5 chỗ ngồi. Nội thất của mẫu xe này tạo cảm giác khá cao cấp với ghế bọc da phối 2 màu tương phản, mặt táp-lô trang trí kiểu laser với tên xe "Teramont X" và vô lăng R-Line 3 chấu bọc da, tích hợp phím chức năng.
 
Chưa hết, mẫu xe này còn có ghế trước chỉnh điện 8 hướng/sưởi ấm/làm mát, ghế lái nhớ 3 vị trí, bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,3 inch đa sắc màu với 3 giao diện, 30 màu nền, màn hình cảm ứng trung tâm 12 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh, Bluetooth, USB và điều khiển bằng cử chỉ, hệ thống âm thanh Harman Kardon 12 loa, công suất 700W, điều hòa nhiệt độ tự động 3 vùng, đèn viền trang trí nội thất, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama,...
Volkswagen Teramont X tai Viet Nam duoc uu dai toi hon 100 trieu dong-Hinh-3
"Trái tim" của Volkswagen Teramont X là động cơ xăng TSI Turbo với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 220 mã lực. 
"Trái tim" của Volkswagen Teramont X là động cơ xăng TSI Turbo với 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 220 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Động cơ đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh 4Motion, cho phép xe đạt vận tốc tối đa 200 km/h.
 
Trang bị an toàn của xe cũng khá phong phú với 9 túi khí, camera 360 độ, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, cảnh báo áp suất lốp, kiểm soát cự ly đỗ xe, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo tiền va chạm, hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi.